วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รวมผลงานซีรี่ย์ คาเมนาชิ !!



Tokyo Bandwagon (NTV,2013)


ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของร้านขายหนังสือที่เป็นร้านขายหนังสือมือสองที่ชื่อว่า Tokyo Bandwagon ซึ่งตั้งอยู่ในแถบซานเมืองของโตเกียว ร้านนี้เป็นอาคารที่ดูเก่าแก่แต่ภายในร้านมีคาเฟ่เล็กๆ อยู่ภายในนี้ด้วย มันเป็นที่อาศัยของครอบครับขนาดใหญ่อาศัยอยู่ด้วยกันถึงสี่รุ่นแล้ว และครอบครัวนี้ต่างก็ช่วยเหลือและช่วยหาทางแก้ไขปัญหาต่างๆให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ตามคำสอนที่แปลกจากบรรพบุรุษของเขา โดย Ao Hotta (Kazuya Kamenashi) เขาเป็นชายหนุ่มอายุวัย 26 ปี เขาเป็น freelance travel agency guide เขาเป็นหนุ่ม Playboy ที่บรรดาสาวๆ ต่างพากันหลงใหลในตัวเขา และด้วยการพูดจาและท่าทางที่มักจะดู เคร้าๆ ทำให้สาวๆ บรรดาใจอ่อนให้กับเขา แต่เขามาพบกับ มาคิโนะ ซูซูมิ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ทำให้เขาตกหลุมรักเธอแบบทั้งกายทั้งใจ ... แล้วเขาจะทำอย่างไรต่อไป โปรดติดตามชมซีรีย์เรื่องนี้

Yakai Ningen Bem


เบม (คาเมะนาชิ คาซึยะ), เบลล่า (แอน) และ เบลโล่ (ซูซูกิ ฟุคุ) เป็นสัตว์ประหลาดหน้าตาอัปลักษณ์ที่ไม่ได้เป็นทั้งมนุษย์หรือสัตว์ แต่พวกเขาเป็นฮีโร่ที่รักความสงบและความถูกต้องที่ใส่ใจช่วยเหลือมนุษย์ที่ กำลังเดือนร้อน เพราะว่าพวกเขาเป็นสัตว์ประหลาด จึงเป็นที่กลัวและรังเกียจโดยพวกมนุษย์ ยิ่งไปกว่านั้นยังถูกตามล่าโดยตำรวจ อย่างไรก็ตาม มิตรภาพระหว่างพวกเขากับนักสืบ (คิตามุระ คะซุกิ) พัฒนาขึ้นโดยความบังเอิญ เมื่อได้ติดต่อคบกับมนุษย์ ความปรารถนาอย่างแรงกล้าของ เบม, เบลล่า และ เบลโล่ ที่อยากจะกลายเป็นมนุษย์ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาต่อสู้กับปิศาจร้ายเพื่อปกป้องมนุษย์ ด้วยความเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถกลายเป็นมนุษย์ได้ในวันหนึ่ง


Yamato Nadeshiko Shichi Henge as Takano Kyohei (TBS, 2010)


คาเมนาชิ แสดงในบทหนุ่มหล่อ ใจร้อน และชอบวิวาท เป็นนศ.มหาวิทยาลัยที่แข็งแกร่งผู้ไม่เคยแพ้ใคร 
และยังจะมีหนุ่มหล่ออีก 3 คนร่วมทีมซึ่งเช่าห้องอยู่ในบ้านหลังเดียวกับคาเมนาชิ ประกอบด้วยเทโกชิ ยูยะจากวงนิวส์ 
อุจิ ฮิโรกิ จากค่ายจอห์นนี่ จูเนียร์ และนักบัลเล่ต์มิยาโอะ ชุนทาโร่ รวมทั้งนางเอกของเรื่องจะแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นที่เป็นที่นิยม 
โอมาซะ อายะ โอมาซะแสดงเป็นนางเอกที่แปลกอยู่สักหน่อย เพราะโปรดปรานเรื่องสยองขวัญ แต่ต้องมาเกี่ยวพันกับ 4 หนุ่มหล่อ 
เป็นละครโรแมนติค สยองขวัญ คอเมดี้ ที่จะให้คุณกลัว หัวเราะและร้องให้


Mr. Brain (TBS, 2009, ep. 03)


เป็นซีรี่ส์ที่สะท้อนมุมมองการทำงานด้านนิติวิทยาศาสตร์ ประสาทวิทยา แพทย์ และตำรวจผู้พิทักษ์ประชาชน นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ทาคุยะ คิมุระ กับบทบาทของ คนบ๊องๆ แต่ อัฉริยะเกินคน เขาคือนักประสาทวิทยา ที่ทำงานให้กับสำนักงานนิติวิทยาศาสตร์

Kami no Shizuku [神の雫] (NTV : 2009-Jan-13 to 2009-Mar-10)


1 Pound no Fukuin [1ポンドの福音] (NTV : 2008.01.12~21.00)


ฮาทานากะ โคซากุ เป็นนักชกคนเก่งของสำนักมวยมูไคดะ เค้าชกเก่ง มากแต่ทว่า เขาไม่สามารถควบคุมความอยากอาหารได้ เขากินๆๆๆ ทำให้น้ำหนัก เพิ่ม ก็เลยถูกบังคับให้ต้องแข่งในมวยรุ่นใหญ่กว่า ทำให้ผลออกมาแย่ ซิสเตอร์ แองเจล่า เป็นแม่ชีฝึกหัด ตกหลุมรัก โคซากุ เธอคอยให้กำลังใจเขา และทำทุก อย่างที่คิดว่าจะลดน้ำหนักโคซากุได้ เธอรู้ว่าโคซากุรักเธอและ เธอก็ดูเหมือนจะรัก เขาเช่นกัน(แม้เธอจะไม่ยอมรับมัน) แต่ทว่า...นางชี...ไม่สมควรจะมีความรัก แล้ว รักของเขาทั้งสองจะสมหวังได้อย่างไร..... 


Tatta Hitotsu no Koi [たったひとつの恋] (NTV : 2006.10.14~12.16)


ละครความรักที่น่าประทับใจอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด เด็กหนุ่มฮิโรโตะ คันซากิที่เป็นลูกชายของเจ้าของโรงซ่อมเรือ เขาต้องเป็นเสาหลักสำคัญของครอบครัวต้องคอยแก้ปัญหาด้านการเงินของครอบครัว แต่เพราะเหตุบังเอิญทำให้เขาได้รู้จักกับนาโอะที่เป็นผู้หญิงที่ร่างกายอ่อนแอ ซึ่งเป็นลูกสาวของเจ้าของจิวเวอร์รี่ใหญ่ ความรักของพวกเขาจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ นานา และยังต้องเผชิญกับความแตกต่างของฐานะของทางครอบครัวทั้งสอง พวกเขาจะสามารถครองรักกันได้หรือไม่ หรือจะเป็นได้เพียงแต่ความงดงามของความรักในวัยรุ่น อีกเรื่องที่ขอการันตีว่าไม่ควรพลาดจากนักเขียนคนเดียวกับเรื่อง Long Vacation


Yuuki [ユウキ] (NTV : 2006.08.26)





 Sapuri [サプリ] (FujiTV : 2006.07.10~09.18)



Minami (Itoh Misaki) พนักงานบริษัทโฆษณา เธอเป็นผู้หญิงเก่งที่ชอบการทำงาน พร้อมเสมอที่จะทุ่มเทเวลาให้ถ้าเป็นเรื่องของงาน วันหนึ่งเธอเก็บโทรศัพท์มือถือที่ทำตกในรถไฟได้เพราะเจ้าของโทรศัพท์โทรเข้ามาซึ่งก็คือ Yuya (Kamenashi Kazuya) เขามีนัดที่จะไปสัมภาษณ์เพื่อเป็นเด็กฝึกงาน แต่เขาก็สองจิตสองใจ โดยพูดให้มินามิฟัง ซึ่งกลายเป็นว่าเขาก็โดนมินามิดุว่าถ้าคนเราไม่ทำงานมันไม่ได้นะ มินามิบอกว่าจะเอาโทรศัพท์มือถือไปไว้ให้ที่จุดของหาย สองคนนี้จึงไม่ได้เจอกัน อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ต้องพบกันอยู่ดี เพราะบริษัทที่ยูยะไปเป็นเด็กฝึกงานก็คือบริษัทโฆษณาของมินามินั่นเอง


Nobuta wo Produce [野ブタ。をプロデュース] (NTV : 2005.10.15~12.17)


ชูจิ คิริทานิ เป็นนักเรียนหนุ่มป๊อปปูล่าในโรงเรียน เขาเป็นจอมโกหกและไม่เปิดเผยตัวจริง ซึ่งอันที่จริงเขาเพียงแค่เบื่อหน่ายกับชีวิตวัยเรียนและสังคมเดิมๆ เขาเห็นว่าการเป็นที่นิยมชมชอบของเพื่อนๆ มันเป็นเพียงแค่เกมเกมหนึ่งที่เขามีส่วนร่วมอยู่ในนั้นและเล่นบทบาทของชูจิ และทำทุกอย่างเพียงเพื่อคงสถานะความเป็นนักเรียนที่โรงเรียนนั้น เพราะฉะนั้นเขาคบอยู่กับ มาริโกะ อุเอฮาระ นักเรียนสาวที่น่ารักที่สุดในโรงเรียน ทว่าเขากลับไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไรกับเธอเลยและโกหกเธอมาตลอด และแม้กระทั่งความรู้สึกกับเพื่อนนักเรียนชายเช่นกัน 


Gokusen 2 [ごくせん 第2] (NTV : 2005.01.15~03.19)


เมื่อคุมิโกะ ยามากุจิพบกับเด็กนักเรียนห้อง 3-D จึงรู้ว่าในห้องมีแต่เด็กเกเรไม่เชื่อฟังในสิ่งที่เธอพูด เธอพยายามให้กำลังใจตนเองทุกครั้ง สาเหตุที่เด็กนักเรียนห้อง 3-D เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าพวกเขาไม่ไว้ใจอาจารย์์ แต่สำหรับ คุมิโกะ ยามากุจิอยากให้ลูกศิษย์ในห้อง 3-D เข้าใจและมั่นใจในตัวเธอเธอให้ความสำคัญกับเด็กนักเรียนในห้องทุกคน เด็กนักเรียนที่มีค่าสำหรับเธอ

คุมิโกะ ยามากุจิต้องใช้ความพยายามที่จะปรับตัวกับนักเรียนและให้ตั้งใจกลับมาเรียนให้ได้ก่อนที่พวกเขาจะเรียนจบ เรื่องราวความเข้มข้นนั้นต้องคอยติดตามในละคร รับรองว่าไม่สนุกแพ้ภาคหนึ่ง


ติดต่อสอบถามท่องเที่ยว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น